Chính sách bảo hành
XiDi cam kết với quý khách hàng về vấn đề bảo hành và bảo trì sản phẩm như sau:
- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày quý khách mua hàng được ghi trên hoá đơn và trên hệ thống của XiDi.
- Bảo trì sản phẩm trọn đời với các quá trình làm mới, làm sạch, làm bóng sản phẩm.
1. Quy định bảo hành.
XiDi tiếp nhận sản phẩm và bảo hành những vấn đề hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành.
2. Điều kiện bảo hành.
a. Sản phẩm được bảo hành miễn phí có những điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hoá đơn.
- Tất cả các vấn đề về kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc, nổ da tự nhiên.
- Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong.
- Có thẻ bảo hành của shop hoặc số điện thoại mua hàng.
b. Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tính phí.
Khi hết thời hạn bảo hành của sản phẩm, nếu phát sinh các vấn đề hư hỏng trong khả năng xử lý thì XiDi vẫn hỗ trợ bảo hành tính phí đối với sản phẩm.
Với điều kiện khách hàng vẫn còn giữ hoá đơn mua hàng.
3. Những trường hợp không được bảo hành.
- Không bảo hành các chi tiết móc khoá, mặt lưng.
- Không bảo hành các sản phẩm đã quá cũ do da đã bị lão hoá nặng không còn độ bám dính, khi đó khách hàng nên thay mới.
- Không bảo hành sản phẩm do những thiệt hại trong quá trình sử dụng như trầy xước, va đập, biến dạng hoặc do môi trường gây ra...
Lưu ý: Khi bảo hành sản phẩm không thuộc diện miễn phí, quý khách vui lòng thanh toán tiền sửa chữa và tiền vận chuyển.
4. Quy trình tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
a. Đối với khách hàng có thể đến được cửa hàng.
Quý khách vui lòng mang sản phẩm bảo hành đến cửa hàng để được NVBH kiểm tra, đánh giá, tư vấn hạng mức bảo hành và tiếp nhận sản phẩm.
b. Đối với khách hàng ở xa mua online.
Khi phát hiện tình trạng sản phẩm cần bảo hành, quý khách vui lòng chụp hình sản phẩm và liên hệ tới hotline của XiDi để được kiểm tra, đánh giá và thông báo về hạng mức bảo hành.
Sau khi đánh giá hạng mức bảo hành khách hàng mang sản phẩm cần bảo hành tới trực tiếp cửa hàng hoặc gửi qua các bưu cục vận chuyển theo địa chỉ của XiDi được in trên phiếu bảo hành.
Lưu ý: Sản phẩm bảo hành cần kèm theo hoá đơn và phiếu bảo hành.
Khi nhận được sản phẩm cần bảo hành, XiDi sẽ chủ động liên hệ lại với quý khách và tiến hành sửa chữa.
5. Thời gian bảo hành.
Sản phẩm bảo hành sẽ được đưa đến xưởng bảo hành tiến hành sửa chữa và test sản phẩm sau khi bảo hành xong.
Thời gian dự kiến bảo hành đến khi trao tay khách hàng từ 5-10 ngày không tính ngày nghỉ lễ và chủ nhật.
Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về chính sách bảo hành sản phẩm của chúng tôi.
Nếu gặp bất cứ vấn đề gì xin quý khách hãy liên hệ Zalo/Hotline: 096.519.4535 hoặc email: Xidi.vn@gmail.com
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng mua sắm tại XiDi