Chính sách giao vận

1. Thời gian xử lý đơn hàng. 

- Đơn hàng sau khi được đặt sẽ được nhân viên CSKH gọi điện để xác nhận trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng và sẽ được đóng gói vận chuyển trong ngày hôm đó. 
- Đơn hàng không được vận chuyển vào các ngày nghỉ lễ và chủ nhật. 
- Nếu quá trình xử lý đơn hàng và vận chuyển xảy ra gián đoạn, nhân viên sẽ thông báo tới quý khách thông qua số điện thoại hoặc nhắn tin qua Zalo. 
 

2. Thời gian làm việc: 

XiDi làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 trừ chủ nhật và ngày nghỉ lễ. 
 

3. Phí vận chuyển: 

Miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với các đơn hàng trị giá trên 1 triệu vnđ. 
 

4. Thời gian vận chuyển:

 - Đối với đơn hàng trong nội thành Hà Nội, thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày. 
- Đối với đơn hàng ở các tỉnh thành khác, thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày tuỳ thuộc vào vị trí của khách hàng. 
Thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến do các nguyên nhân khách quan như: Thiên tai, lũ lụt, đình công... 
Khi thời gian nhận hàng lâu hơn dự kiến xin quý khách hãy gọi điện vào số Hotline: 096.519.4535 để được hỗ trợ nhanh nhất. 
 

5. Quý khách lưu ý khi nhận hàng. 

- XiDi khuyến khích quý khách quý khách kiểm tra tình trạng bên ngoài của kiện hàng và sản phẩm bên trong kiện hàng trước mặt nhân viên giao hàng rồi mới thanh toán. 
Nếu khách hàng phát hiện bất cứ vấn đề gì về kiện hàng chẳng hạn như: hàng bị hư hỏng, giao nhầm hàng, giao không đúng size, đúng màu sắc, đúng số lượng như đã đặt quý khách hãy ký xác nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao hàng và liên hệ với bộ phận CSKH theo số Hotline: 096.519.4535 để được xử lý nhanh nhất. 
 
- Đơn vị vận chuyển của XiDi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hoá và các rủi ro như mất mát, hư hại hàng hoá trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng. 
- Khi sản phẩm được giao tới tay khách hàng, phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, còn đầy đủ chứng từ của XiDi và chưa có dấu hiệu bóc mở. 
Nếu phát hiện có điều bất thường, quý khách có thể từ chối đơn hàng rồi liên hệ với XiDi theo số Zalo/Hotline: 096.519.4535 để được hỗ trợ nhanh nhất. 
Lưu ý: Khách hàng không được phép thử sản phẩm.
 
- Sau khi khách hàng đã nhận và thanh toán tiền mà không có ý kiến gì về hàng hoá. XiDi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả hàng vì hư hỏng, trầy xước... 
- XiDi cam kết tất cả sản phẩm giao đến tay của khách hàng là hàng chính hãng, mới, da thật 100% và được bảo hành theo đúng chính sách của XiDi. 
 
Trên đây là chính sách giao nhận của XiDi nếu có bất kỳ thắc mắc gì, quý khách hãy liên hệ Zalo/Hotline: 096.519.4535 để được hỗ trọ nhanh nhất. 
 
XiDi cảm ơn quý khách đã ủng hộ!
 

Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn còn trống

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán

Thanh toán 0₫
Thêm ghi chú Lưu
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Shopee Shopee
Icon-Shopee icons-sms
icons-pre
back-to-top